Giới thiệu

Việt Nam đang hội nhập và mở rộng giao lưu với các nước trên thế giới. Nhiều hiệp định thương mại được ký kết với các nước phát triển. Mở ra cơ hội xuất khẩu các mặt hàng như đồ gỗ, may mặc, gia dụng….vào thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản….Để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn cần chú ý đến yếu tố bao bì, hình ảnh tiếp thị bên ngoài của sản phẩm, nhằm nâng cao thương hiệu công ty, và hình ảnh của đất nước.
Hiểu được được điều đó, công ty Minh An luôn cố gắng thực hiện tốt sứ mệnh của mình đó chính là trở thành một công ty sản xuất bao bì hàng đầu, với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, các bao bì, thùng carton đều đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế để luôn được phép nhập khẩu hàng hóa vào các thị trường khó tính nhất.
Là một doanh nghiệp trẻ trong ngành bao bì nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng giải quyết tốt mọi nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân. Đối với chúng tôi mỗi khách hàng là một người bạn đồng hành, cùng nhau phát triển, cùng nhau tiến bước.
Sứ mệnh
Cung cấp giải pháp bao bì cho các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Bình, và các địa phương lân cận như Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên…
Tầm nhìn
Thái Bình là địa phương nổi tiếng cả nước với nền nông nghiệp có tuổi đời lâu năm. Tuy nhiên trong bối cảnh công nghiệp hóa đang diễn ra trên cả nước nói chung và Thái Bình nói riêng, trong tương lai gần tỉnh nhà sẽ mở rộng thêm các khu công nghiệp, cụm công nghiệp để thúc đẩy phát triển kinh tế. Và do đó nhu cầu bao bì sẽ tăng cao, chúng tôi phấn đấu là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này.